วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

DEUCE BIGALOW EUROPEAN GIGOLO (2005) ดิ๊ว บิ๊กกะโล่ ไม่หล่อแต่เร้าใจ 2

DEUCE BIGALOW EUROPEAN GIGOLO (2005) ดิ๊ว บิ๊กกะโล่ ไม่หล่อแต่เร้าใจ 2


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DEUCE BIGALOW EUROPEAN GIGOLO (2005) ดิ๊ว บิ๊กกะโล่ ไม่หล่อแต่เร้าใจ 2


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง DEUCE BIGALOW EUROPEAN GIGOLO ดิ๊ว บิ๊กกะโล่ ไม่หล่อแต่เร้าใจ 2 ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว ในยุโรปกำลังถูกคุกคามโดยฆาตกรต่อเนื่อง ในมาลิบู, เคทภรรยาของผีสาง Bigalow ได้เสียชีวิตจากการโจมตีของฉลามและผีสางได้รับเชิญโดยแมงดาอดีต TJ ฮิกส์ไปยังอัมสเตอร์ดัมที่ T.J. ปัจจุบันนิด ๆ หน่อย ๆ ผีสางไปในขณะที่เขาเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมคิดในบางบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับปลาโลมาในมาลิบูและที่จะใช้ความคิดของเขาออกจากเคท (แม้ว่าเขานำมาใส่ขาเทียมพร้อม)

หลังจาก T.J. แสดงให้เห็นผีเรือของเขาหรือ “เปลลอย” คู่ไปที่ร้านกาแฟที่พวกเขาได้รับสูง (ผีไม่รู้) และชนไฮนซ์ Hummer, แมงดาเยอรมัน หลังจากออกจากร้านกาแฟ, ผีสางพบ Hummer ตายในซอย แต่คิดว่าเขาเมาและใช้เวลาเพียงแมงดาที่ตายแล้วให้ TJ ของเปลลอย; เมื่อ T.J. รับกลับทันทีที่เขาตระหนักว่า Hummer จะตาย T.J. วางแผนที่จะถ่ายโอนข้อมูลร่างกาย แต่เชื่อในชื่อเสียงของ Hummer ของการเป็นอย่างดี endowed, หยุดที่จะเปิดเครื่องรูดกางเกงของเขาและตรวจสอบอวัยวะเพศของเขา แต่น่าเสียดายที่เขาถูกจับโดยเรือทัวร์และมีข้อความระบุว่าภายหลังจากสื่อที่เป็นนักฆ่าแมงดาเกย์ T.J. หนี แต่ผีสางถูกจับและถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจที่เขาถูกสอบปากคำโดย Gaspar Voorsboch, สารวัตรตำรวจที่อยากจะรู้เบาะแสของ TJ


เมื่อได้รับการปล่อยตัวจากสถานีตำรวจผีสางพบ TJ ที่ร้านอาหารและจำได้ว่าเขาเห็นฆาตกรตัวจริงเดินออกไปจากร่างกายของ Hummer ผีบอกว่ามันเป็นผู้หญิงดังนั้นพวกเขาทั้งสองคิดว่ามันเป็นเธอจอห์น, ลูกค้าเก่าของแมงดาฆ่า T.J. ปลอบผีที่จะช่วยหาฆาตกรตัวจริงโดยการเป็นแมงดาอีกครั้งเยี่ยมลูกค้าเก่าและ “ราก” ออกฆาตกร พวกเขาเข้าร่วมการประชุมของรอยัลแมนยุโรปโสเภณี (องค์กรของโสเภณีชาย) แต่ล้มเหลวในการจัดหารายชื่อของลูกค้า หลังจากนั้นพวกเขาได้รับรายชื่อจากแอนทอนแมงดามืออาชีพที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องแรก (แม้ว่า TJ เมื่อประหยัดแอนทอนจากการสำลักจะมีป้ายอีกครั้งโดยสื่อเป็นนักฆ่าแมงดาเกย์)


ผีสางและ T.J. เยี่ยมชมลูกค้ารายแรกในรายการ ในขณะที่ผีสางสมาธิผู้หญิง, T.J. แบ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเธอและพบว่าแบรนด์ของลิปสติกที่อาจจะมีชนิดที่พบในผู้ป่วยทุกราย หลังจากออกจากผีพบ Gaspar บนถนนและเขาแสดงให้เห็นลิปสติก Gaspar พ่นลิปสติกในถังขยะ, การกล่าวขวัญว่าลิปสติกที่พบในผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ “เป็นหนึ่งที่หายากมาก: ลาเวนเดอร์รัก # 66″ ในฐานะที่เป็น Gaspar เข้าสู่สถานีตำรวจ, หลานสาวของเขา Eva แนวทางเขาและทำให้เขามีอาหารกลางวันของเขา Eva ตบตัวเองสามครั้งเมื่อ Gaspar จาม ผีจะช่วยให้เธอเลือกสิ่งที่เธอลดลงและอีวาอธิบายให้ผีสางว่าเธอมีความผิดปกติของการครอบงำ ปลาที่ชื่นชอบผีเห็นว่าเธอมีภาพวาดของปลาเพื่อให้พวกเขาไปที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอัมสเตอร์ดัมร่วมกัน ต่อมาผีสางยังคงตรวจสอบผู้หญิงที่แตกต่างจากหนังสือของแอนทอนรวมทั้งผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Svetlana ที่เกิดใกล้เชอร์โนบิลและมีอวัยวะเพศชายที่ใช้งานมากสำหรับจมูกผู้หญิงคนหลังค่อม, ผู้หญิงที่มีแช่งชักหักกระดูกผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสกปรกตั้งแต่หัวจรดเท้า และผู้หญิงที่มีหูขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผีพอที่จะช่วยให้ผู้หญิงที่มีอุปสรรคของพวกเขาและได้รับความกตัญญูของพวกเขาในการกลับมา


ผีสางพบว่านำฆาตกรต่อเนื่องเป็นภาพในมนุษย์โสเภณีสังคมเพื่อให้เขาและ TJ แอบเข้าไปในสำนักงานใหญ่ของพวกเขา ในระหว่างการค้นหาสำหรับภาพถ่ายที่พวกเขาจะค้นพบและการพักผ่อน ผีหนี แต่ T.J. ใช้เวลาเลี้ยวผิดและพบแมงดาอีกเอ็นโซไฟคลอกตายอยู่บนเตียงฟอกหนังของเขา T.J. ถูกจับและผีสางเป็นคนเดียวที่จะแก้ปัญหาความลึกลับ


ระหว่างการไปเยือน Eva ผีถูกสอดแนมไปรอบ ๆ และพบหลักฐานรู้เห็น Eva เป็นนักฆ่ามนุษย์โสเภณี ผีสางแล้วรีบวิ่งไปที่กรมตำรวจและบอกว่าเขา Gaspar โทษ Eva Gaspar ไม่เต็มใจที่จะเชื่อว่านี่และแม้แต่หยดคำแนะนำหลายอย่างที่ตัวเขาเองเป็นนักฆ่ามนุษย์โสเภณี แต่ผีสางยังคง clueless


ในขณะที่ Gaspar ได้บอก Eva ว่าเขาเป็นนักฆ่ามนุษย์โสเภณีผีขี่กับ Gaspar กับมนุษย์โสเภณีพิธีมอบรางวัลภายใต้หน้ากากของการปกป้องมนุษย์โสเภณีมี แต่ที่แปลกใจของ Gaspar อีวากำลังวิ่งไล่จับพวกเขาในจักรยานยนต์ (หลังจากเอาชนะโรคของเธอลูกบิดประตู) และตะโกนว่าผี Gaspar เป็นนักฆ่า Gaspar ดึงปืนในผีสางและวิธีการที่จะบอกเขาว่าเมื่อเขาเป็นความหวังที่มนุษย์โสเภณี ในขณะที่ Gaspar สังเกตการสาธิตเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการกระทำทางเพศบางอย่างซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของเขาเสนอที่จะให้เขาใช้ปั๊มอวัยวะเพศชาย-ขยายของเขา เมื่อสาธิตสิ้นสุด Gaspar ตกใจที่ได้รู้ว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นที่สิ้นสุดรับของการกระทำทางเพศเป็นคู่หมั้นของเขา Gaspar ได้ดังนั้นโกรธและตกใจที่เขายังคงปั๊มจนอวัยวะเพศของเขาระเบิดทำให้คนอื่น ๆ ที่จะหัวเราะเยาะเขา เขาโทษว่าเป็นโสเภณีคนสำหรับการสูญเสียคู่หมั้นและอวัยวะเพศของเขาและวางแผนที่จะระเบิดพวกเขาทั้งหมดขึ้นที่พิธีมอบรางวัลของพวกเขา


ในพิธีผี evacuates อาคารและการได้รับในฟันดาบกับ Gaspar ในระหว่างที่เขากล่าวถึงวิธีการที่โรแมนติกอื่น ๆ ของผู้หญิงที่ชื่นชอบเช่นการพูดคุยกับพวกเขาหรืออย่างน้อยก็ทำท่าจะฟังพวกเขาท่ามกลางคนอื่น ๆ ; คำพูดของเขาย้ายผู้หญิงในฝูงชนและ gigolos ชาย Gaspar เต้นผี แต่ก่อนที่เขาจะทำให้เกิดการระเบิดระเบิดผู้หญิงที่มีอวัยวะเพศชายสำหรับจมูกและผู้หญิงที่มีแช่งชักหักกระดูกมาถึงที่เวทีและหันเหความสนใจของ Gaspar ผีสางแล้วเคาะออก Gaspar กับรางวัลการระเบิดระเบิดจากเขา สำหรับความกล้าหาญของเขาผีจะได้รับรางวัลโกลเด้นที่น่าอับอาย – รูปปั้นอย่างชัดเจน – และความเคารพของเพื่อนมนุษย์โสเภณีของเขา เขาหุ้นจูบกับอีวาและตั้งใจชุดออกระเบิดเมื่ออวัยวะเพศของรูปปั้นกระแทกปุ่มระเบิด ผีสางและอีวาแล้วทันทีออกจากที่เกิดเหตุวันรุ่งผีสางและอีวามารับ TJ ที่ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกและบอกพวกเขาว่าเขาจะเข้าสู่ตลาดแบรนด์ค้าประเวณีใหม่: ชายเกย์ถิ่นการโสเภณี พวกเขาทุกคนเดินออกเป็นหน้าจอจางหายไปเป็นสีดำ


เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องแรกที่รัฐส่งท้ายของสิ่งที่กลายเป็นของตัวอักษร: TJ หยุดชายเกย์ถิ่นการโสเภณีและจะกลายเป็นแร็ป, ผีสางและอีวาได้แต่งงานกับอีวาถูกคาดหวัง Gaspar กลายเป็นมนุษย์โสเภณีในคุกขาเทียมของเคทจะกลายเป็นบ้องโดยผู้หญิงที่ไม่มีขานอร์ม Macdonald ถูกกล่าวถึงอีกครั้ง เป็นต้น


ติดตามดูหนังดีได้รับรางวัลออสการ์ห้ามพลาด DEUCE BIGALOW EUROPEAN GIGOLO ดิ๊ว บิ๊กกะโล่ ไม่หล่อแต่เร้าใจ 2เต็มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์ และสำหรับใครที่เริ่มดูหนัง zoom มาระยะหนึ่ง อยากอ่าน รีวิว+วิจารณ์ หนังใหม่ๆจนทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องในบางส่วน และบางคนกำลังลุ้นว่า และรอดูหนังมาสเตอร์และ แผ่น blurayและ DVD จะมาเมื่อไรแต่ไม่เป็นไรท่านสามารถดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่ ในระบบดูหนังHD ชัดสุดๆครับ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/deuce-bigalow-european-gigolo-2005-%e0%b8%94%e0%b8%b4%e0%b9%8a%e0%b8%a7-%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b9%8a%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%b0%e0%b9%82%e0%b8%a5%e0%b9%88-%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%ab/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น