วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

The Sorcerer s Apprentice (2010) ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก

The Sorcerer s Apprentice (2010) ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Sorcerer s Apprentice (2010) ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง The Sorcerer s Apprentice ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์, ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์, และผู้กำกับ จอห์น เทอเทิลโทบ ผู้สร้าง National Treasure ทั้ง 2 ภาค ภูมิใจเสนอ The Sorcerer s Apprentice ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก ภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซีสุดล้ำ เรื่องราวของพ่อมดมหาเวทย์ และลูกศิษย์ดวงซวยที่ต้องมาอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งตั้งแต่ครั้งโบราณกาลระหว่างธรรมะและอธรรม

บัลธาซ่า เบลค (นิโคลัส เคจ) เป็นปรมจารย์แห่งพ่อมดที่อยู่ในแมนฮัตตันยุคปัจจุบัน พยายามที่จะปกป้องเมืองนี้จากคู่อริตลอดกาลของเขา แม็กซิม ฮอวัต (อัลเฟรด โมลินา) บัลธาซ่าไม่สามารถรับมือได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงเลือก เดฟ สตัทเลอร์ (เจย์ บารูเชล) ชายหนุ่มที่ดูบ้าน ๆ แต่แฝงไปด้วยศักยภาพที่จะสามารถมาเป็นผู้ช่วยของเขาได้ เขาจึงถ่ายทอดทั้งศาสตร์และศิลป์ของการใช้เวทมนต์ต่าง ๆ กับลูกศิษย์ที่ดูไม่ค่อยจะเต็มใจของเขา คู่หูคู่แปลกต้องมาร่วมมือกันยับยั้งพลังชั่วร้างแห่งความมืด เดฟจะต้องใช้ความกล้าหาญทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชีวิตรอดจากการฝึก, ปกป้องเมือง, และชนะใจหญิงสาวที่เขาหมายปองให้ได้ เมื่อเขากำลังจะได้เป็น ศิษย์เอกของจอมมหาเวทย์


ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งของ นิโคลัส เคจ, เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์, และผู้กำกับ จอห์น เทอเทิลโทบ, นักแสดงนำ, ผู้อำนวยการสร้าง, และผู้กำกับ จาก National Treasure และ National Treasure: Book of Secrets และยังเป็นการร่วมงานครั้งที่ 7 ระหว่าง นิโคลัส เคจ กับ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ตั้งแต่ The Rock, Con Air, Gone in 60 Seconds, National Treasure, National Treasure: Book of Secrets และ G-Force


ติดตามดูหนังดีได้รับรางวัลออสการ์ห้ามพลาด The Sorcerer s Apprentice ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลกเต็มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์ และสำหรับใครที่เริ่มดูหนัง zoom มาระยะหนึ่ง อยากอ่าน รีวิว+วิจารณ์ หนังใหม่ๆจนทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องในบางส่วน และบางคนกำลังลุ้นว่า และรอดูหนังมาสเตอร์และ แผ่น blurayและ DVD จะมาเมื่อไรแต่ไม่เป็นไรท่านสามารถดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่ ในระบบดูหนังHD ชัดสุดๆครับ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/the-sorcerer-s-apprentice-2010-%e0%b8%a8%e0%b8%b6%e0%b8%81%e0%b8%ad%e0%b8%a0%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%9e%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%a1%e0%b8%94%e0%b8%96%e0%b8%a5/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น