วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Eraser (1996) คนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ

Eraser (1996) คนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Eraser (1996) คนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง ERASER คนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว จอห์นครูเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) เป็นจอมพลของสหรัฐที่ทำงานให้กับการรักษาความปลอดภัยการคุ้มครองพยาน Program (WITSEC) specialing ใน “ลบ” พยานสูงโปรไฟล์แกล้งตายเพื่อให้พวกเขาปลอดภัยจากผู้ที่อาจต้องการที่จะปราบปรามพวกเขา จอห์นได้รับมอบหมายให้ปกป้องลีคัลเลน (วาเนสซ่าลิตรวิลเลียมส์) ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงสำหรับ Cyrez คอร์ปอเรชั่นจำเลยทำสัญญา ลีได้เจอแผน Cyrez ที่จะขายความลับสุดยอดปืนไรเฟิลชีพจรอิเล็กทรอนิกส์เพื่อนักเลงรัสเซีย Sergei Ivanovich Petrofsky (Olek Krupa) ซึ่งขู่ว่าจะนำในยุคใหม่ที่เป็นอันตรายของการก่อการร้ายทั่วโลก

ที่จะจัดหาหลักฐานสำเนาลีข้อมูลที่สำคัญลงบนสองแผ่นหนึ่งสำหรับเอฟบีไอและอื่น ๆ ตามที่การรักษาความปลอดภัยของเธอเอง แต่วิลเลียมโดนาฮิว (เจมส์ครอมเวล) ซีอีโอของเสียหาย Cyrez จับลมของความตั้งใจของลีและสั่งให้เธอเข้าไปในห้องทำงานของเขา หลังจากที่ยึดกล้องที่ซ่อนอยู่ของลีและขู่เธอด้วยปืนพก, โดนาฮิวฆ่าตัวตายอยู่ตรงหน้าเธอ ไม่พอใจกับเอฟบีไอเพราะความล้มเหลวที่จะรับประกันความปลอดภัยของเธอเธอให้หลักฐาน แต่ปฏิเสธที่จะส่งตัวเองเพื่อ WITSEC แม้จะมีคำแนะนำของจอห์น

คืนนั้นที่บ้านของลีถูกโจมตีโดยมือปืน Cyrez อาวุธปืนไรเฟิลชีพจร จอห์นลีและช่วยพาเธอไปที่นครนิวยอร์กเพื่อซ่อนของเธอ แต่จอห์นเร็ว ๆ นี้เรียนรู้จากผู้ให้คำปรึกษาเพื่อนจอมพลโรเบิร์ต DeGuerin (เจมส์คาน) ของเขาว่าลีจะถูกกำหนดเป้าหมายโดยตุ่นภายใน WITSEC แต่ก็ถูกเปิดเผยว่าตัวเองเป็น DeGuerin ตุ่นและมีส่วนเกี่ยวข้องในการขายอาวุธพร้อมกับปลัดกลาโหมแดเนียลฮาร์เปอร์ (แอนดี้โรมาโน) เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในแผนการของเขา DeGuerin พยายามที่จะใส่ร้ายจอห์นโมล แต่จอห์นหนีออกมาและช่วยลีในกรงขังของเวลา

ตั้งแต่ฮาร์เปอร์ได้ทำลายแผ่นดิสก์เดิมจอห์นลีและจอห์นนี่ Casteleone (โรเบิร์ Pastorelli) พยานฝูงชนที่มีชีวิตจอห์นบันทึกไว้ในจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้เจาะสำนักงาน Cyrez เพื่ออ่านสำเนาการรักษาความปลอดภัยการเข้ารหัสลี พวกเขาจะค้นพบอย่างไรก็ตาม; DeGuerin ลักพาตัวลีและเธอได้นำตัวไปที่บริเวณท่าเรือบัลติมอร์ที่จัดส่ง Railgun จะถูกโหลดไปยังเรือบรรทุกสินค้ารัสเซีย ด้วยความช่วยเหลือของจอห์นนี่ลูกพี่ลูกน้องของเขาโทนี่สองเท้า (โจ Viterelli) และสองเพื่อนร่วมจอห์นลีและช่วยหยุดการจัดส่งจากการฆ่าผู้ก่อการร้ายรวมทั้ง Petrofsky DeGuerin ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการต่อสู้ แต่ได้รับความช่วยเหลือโดยจอห์นและส่งมอบให้กับหน่วยงาน

หลังจากที่ได้ยินสำหรับ DeGuerin และเพื่อนสมรู้ร่วมคิดของเขาไม่กี่สัปดาห์ต่อมาและมีความหมายที่อยู่ภายใต้อำนาจกฎหมายความเชื่อมั่นและประโยคของความผิดจะไม่เป็นไปได้ที่จอห์นสาธารณชนปลอมตายและลีของเขา เขาก็จะช่วยลดความ DeGuerin และสมรู้ร่วมคิด “ลบ” พวกเขาได้อย่างทั่วถึงในอุบัติเหตุรถไฟจัด

ติดตามดูหนังดี ERASER คนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/eraser-1996-%e0%b8%84%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%9e%e0%b8%a2%e0%b8%b1%e0%b8%84%e0%b8%86%e0%b9%8c%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%b0/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น