วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

The Couple (2014) รัก ลวง หลอน

The Couple (2014) รัก ลวง หลอน


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Couple (2014) รัก ลวง หลอน


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง The Couple รัก ลวง หลอน ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว ในคืนแต่งงาน จุดเริ่มต้นชีวิตคู่ของ กานต์ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) กับ อ้อม (สุชาร์ มานะยื่ง) ที่หวังจะสร้างครอบครัวเล็กๆในแบบของตนเอง กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญ เมื่ออ้อมพบศพของ สิตา(มาลินี โคทส์) พี่สะใภ้ของกานต์ผูกคอตายในบ้าน

หลังจากวันนั้นอ้อมเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ ร่างกายที่เคยเป็นของตนเองถูกผีสิตาพยายามเข้าครอบครอง อ้อมเปลี่ยนไปเป็นคนละคนท่านกลางความงุนงงของกานต์ รวมทั้ง กุล (วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์) พี่สาวคนโต และ กรณ์ (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) พี่ชายคนรองและสามีของสิตา กับ มุก ผู้เปรียบเสมือนพี่เลี้ยงของหนุ่มสาวทั้งสามมาตั้งแต่เด็ก

ผีสิตานำพาอ้อมและกานต์ไปสู่โศกนาฏกรรมและความสยองขวัญ ยิ่งทั้งสองต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจากผีสิตา กลับยิ่งเข้าใกล้ปริศนาการตายของเธอ และยิ่งค้นพบด้านมืดของคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งระหว่างตัวกานต์กับอ้อมเอง

ติดตามดูหนังดีได้รับรางวัลออสการ์ห้ามพลาด The Couple รัก ลวง หลอนเต็มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์ และสำหรับใครที่เริ่มดูหนัง zoom มาระยะหนึ่ง อยากอ่าน รีวิว+วิจารณ์ หนังใหม่ๆจนทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องในบางส่วน และบางคนกำลังลุ้นว่า และรอดูหนังมาสเตอร์และ แผ่น blurayและ DVD จะมาเมื่อไรแต่ไม่เป็นไรท่านสามารถดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่ ในระบบดูหนังHD ชัดสุดๆครับ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/the-couple-2014-%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81-%e0%b8%a5%e0%b8%a7%e0%b8%87-%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%99/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น