วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

A Walk Among the Tombstones (2014) พลิกเกมนรกล่าสุดโลก

A Walk Among the Tombstones (2014) พลิกเกมนรกล่าสุดโลก


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A Walk Among the Tombstones (2014) พลิกเกมนรกล่าสุดโลก


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง A WALK AMONG THE TOMBSTONES พลิกเกมนรกล่าสุดโลก ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว บางทีก็รู้สึกตัวเองนะว่า ทำไมหลังๆ เราดูหนังแต่ละเรื่องที่ เลียม นีสัน แสดงแล้วมันถึงไม่อินขีดสุดสักเรื่องนะ ถึงแม้หนังจะไม่ได้แย่แต่มันก็ไม่ฟินอย่างที่หนังมันควรจะทำให้เรารู้สึกเช่นนั้นได้ แล้วก็ยังเฝ้ารอเรื่อยมาว่าจะมีหนังสักเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่า เออ แบบนี้แหละหนังของแกที่ทำได้ถึงใจจริงๆ แล้ววันนี้ก็ได้เจอแล้วสินะ

วันนี้ ผมได้มีโอกาสไปชมหนังเรื่องนี้ “A Walk Among The Tombstones / พลิกเกมนรกล่าสุดโลก” หนังที่มีความผสมผสานกันทั้งความเป็นหนังอาชญากรรม สืบสวน ดราม่า และระทึกขวัญ จะเห็นว่าไม่มีส่วนผสมของหนังแอ็คชั่นแม้แต่นิด ขอจงอย่าได้ตั้งความหวังไว้เช่นนั้น


‘A Walk Among The Tombstones’ เป็นหนังที่สร้างจากนิยายสืบสวนสอบสวนของ ลอว์เรนซ์ บล็อค นี่เป็นเล่มที่สิบในชุดหนังสือชุดนั้น


หนังนำเสนอเรื่องราวของ แมตต์ – แมทธิว สคัดเดอร์ อดีตตํารวจขี้เหล้า ที่วันหนึ่งเขายิงผู้ร้ายที่มาอาละวาดในระหว่างเขาอยู่ในร้านเหล้า แต่เหตุครั้งนั้นเขาได้ทำร้ายผู้บริสุทธิ์ที่โดนลูกหลงอย่างไม่ตั้งใจ เขาเลือกจะลาออก พร้อมทั้งเข้ากลุ่มบำบัดอาการติดเหล้าของตน ความผิดพลาดครั้งนั้น ทำให้เขาเลือกผัน­ตัวเองมาเป็นนักสืบเอกชนไร้สังกัด


แมตต์ตอบตกลงยอมช่วยสืบคดีฆาตกรรม­ภรรยาของเจ้าพ่อค้ายาเสพติด งานนี้พึ่งพาตำรวจไม่ได้ จำต้องใช้นักสืบที่ไร้ใบอนุญาตอย่างเขามาจัดการ เขาเชื่อว่าฆาตกรน่าจะเป็นมืออาชีพที่ไม่ได้เพิ่งลงทำเป็นครั้งแรก เขาจัดการคลี่คลายปมทุกอย่างไปพร้อมกับผู้ช่วยตัวจ้อยและกวนบาทา เพื่อหยุดยั้งฆาตกรรมครั้งต่อที่เขาเชื่อว่ามันจะต้องเกิดขึ้นอีก


เหตุการณ์มันเกิดขึ้นในช่วงใด ถ้าใครได้ดูคงไม่ต้องถาม มันมีตัวบอกใบ้อยู่โต้งๆ แล้วในหนัง ประกอบกับตัวพระเอกเองก็ดูเป็นคนยุคเก่าไม่ค่อยจะเข้าใจกับเทคโนโลยีใหม่ๆ มากนัก เขาไม่เคยพกมือถือ ใช้แต่โทรศัพท์บ้านและสาธารณะ เดินทื่อๆ ไปสืบอย่างไม่กลัวว่าใครจะไหวตัว หนังเล่าไปพร้อมๆ กับเหตุการณ์ในกลุ่มบำบัดอันเป็นด้านดราม่าของพระเอกรายนี้


นี่มันไม่ใช่หนังแอ็คชั่น แต่เป็นหนังทริลเลอร์สืบสวน แม้หนังจะไม่ได้เร่งเร้าตัดต่อรวบรัดเท่าไหร่นักด้วยสไตล์การถ่ายทำที่เน้นองค์ประกอบงานภาพที่สวยงาม กระนั้น หนังก็พาให้เราลุ้นและคิดปะติดปะต่อเรื่องไปพร้อมๆ กับมันได้ หนังมีตัวละครตัวเล็กๆ ที่ใส่เข้ามาเพื่อสำหรับรอยยิ้มให้ปรากฏบนหน้าของผู้ชมได้เป็นระยะ อย่างน้อยก็ทำให้หนังไม่ได้เครียดจนเกินไป ขณะที่ความดิบเถื่อนรุนแรงก็ยังคงมีอยู่ เพียงแค่แง่มุมในด้านดราม่าของตัวพระเอกในบางจุดอาจจะไม่ได้ปรากฏอยู่ในหนัง


ซึ่งเข้าใจว่า อาจเพราะจะทำให้หนังดูพูดจาสะเปะสะปะมากเกินไปนั่นเอง

http://www.patsonic.com/movie/a-walk-among-the-tombstones-review/


ติดตามดูหนังดี A WALK AMONG THE TOMBSTONES พลิกเกมนรกล่าสุดโลก มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/a-walk-among-the-tombstones-2014-%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b8%81%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%94%e0%b9%82%e0%b8%a5/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น