วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

The Bourne Ultimatum (2007) ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย

The Bourne Ultimatum (2007) ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Bourne Ultimatum (2007) ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย


เรื่องย่อ : ใน The Bourne Ultimatum ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย เรื่องราวของ หลังจาก มารี คนรักของเขา ตายไปเพราะกระสุนนัดหนึ่งจากมือสังหาร สิ่งที่บอร์นต้องการมีเพียงการแก้แค้น เมื่อแก้แค้นได้สำเร็จ สิ่งที่เขาต้องการก็คือการหายตัวไปตลอดกาล และลืมชีวิตที่โดนขโมยไป แต่เรื่องราวที่ปรากฏเป็นข่าวหน้าหนึ่ง ในหนังสือพิมพ์ของลอนดอนฉบับหนึ่ง ซึ่งนำเสนอการมีตัวตนอยู่ของเขา จบสิ้นความหวังนั้นอย่างสิ้นเชิง และ เจสัน บอร์น (แมตต์ เดม่อน) พบว่าเขาตกเป็นเป้าหมายขึ้นมาอีกครั้ง

บัดนี้ เทรดสโตน โครงการลับสุดยอดที่สร้างสุดยอดมือสังหารผู้นี้ขึ้นมา ได้ถูกล้มล้างไปแล้ว แต่แล้วมันถูกหยิบขึ้นมาริเริ่มใหม่ โดยเป็นโครงการที่ชื่อ แบล็คไบรเออร์ ของกระทรวงกลาโหม และได้สร้างนักฆ่าที่ผ่านการฝึกฝนรุ่นใหม่ ซึ่งถูกซ่อนตัวให้พ้นจากสายตาประชาชนอเมริกัน และคนทั่วโลก สำหรับพวกเขาแล้ว บอร์นคือภัยคุกคาม ที่มีความสามารถรอบด้านที่มีค่าตัวสูงถึง $30 ล้าน และเป็นคนที่ต้องถูกกำจัด สำหรับบอร์นแล้ว พวกเขาเป็นเพียงตัวเชื่อมโยง กับชีวิตที่เขาพยายามจะลืมให้ได้


บอร์นมาถึงสุดสายปลายทาง ครั้งนี้เขาจะไม่หยุดแค่การได้คำสัญญาปากเปล่า จากอดีตหัวหน้าของเขา หรือไม่แม้กระทั่งจะฆ่าคนที่ออกตามล่าตัวเขาอย่างไม่ยอมหยุดหย่อน เพราะไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว บอร์นจะใช้ทุกสิ่งที่เขาเคยได้รับการฝึกฝนมา และทุกสัญชาตญาณที่พวกนั้นเคยสอนเขา เพื่อตามล่าผู้สร้างเขาขึ้นมา และจัดการปิดบัญชีทั้งหมด


ความต้องการของเขาพาเขาเดินทางจากมอสโคว์ , ปารีส และแมดริด ไปถึงลอนดอน และแทนเจียร์ เขาต้องหลบเลี่ยง หลอกล่อ เอาชนะพวกแบล็คไบรเออร์ เจ้าหน้าที่รัฐ และตำรวจท้องที่ ด้วยเล่ห์เหลี่ยมในทุกฝีก้าวที่เดินไปบนเส้นทางนี้ เพื่อตามหาคำตอบของคำถามที่ตามหลอกหลอนเขามาตลอด และการเดินทางของบอร์น จะนำเขาไปยังที่ซึ่งเรื่องทุกอย่างเริ่มต้น และที่ซึ่งมาถึงจุดจบ …นั่นก็คือท้องถนนของนครนิวยอร์กซิตี้


เรารู้จัก เจสัน บอร์น ใช้ชีวิตในฐานะชายที่ไร้ชาติหรืออดีต เพราะเคยได้รับการฝึกอย่างหนักซึ่งเขาจำไม่ได้ โดยคนที่เขาไม่รู้ว่าเป็นใคร บอร์นจึงกลายเป็นมนุษย์ซึ่งเป็นอาวุธร้าย และกลายเป็นเป้าหมายที่ซีไอเอตามร่องรอยได้ยากที่สุด นับแต่ถูกช่วยขึ้นมาจากน้ำในทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน นอกชายฝั่งอิตาลีเมื่อหลายปีก่อน บอร์นได้ออกตามหาความจริงว่าเขาเป็นใคร และเพื่อค้นหาตัวคนที่สอนให้เขาฆ่าคน


ติดตามดูหนังดี The Bourne Ultimatum ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/the-bourne-ultimatum-2007-%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%88%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%8a%e0%b8%99-%e0%b8%84%e0%b8%99%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%99/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น