วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

Joker Game (2015) ซับไทย

Joker Game (2015) ซับไทย


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Joker Game (2015) ซับไทย


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง JOKER GAME ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว ช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 เมืองเอเชียแห่งหนึ่งกลายเป็นศูนย์กลางของ “สปายเกม” ที่มีการวางเดิมพันสูง มีสายลับจากประเทศอย่าง ญี่ปุ่น อังกฤษ สหภาพโซเวียต และเยอรมนี ปฏิบัติการเพื่อทำให้ประเทศของตนมีอำนาจต่อรองที่เหน ือกว่าในการเจรจาระดับ โลก

คาโต้ จิโระ (คาเมนาชิ) เกือบจะได้รับการลงโทษอย่างรุนแรงเพราะฝ่าฝืนคำสั่งเ จ้านายก่อนที่เขาจะได้ ถูกเสาะหาพบโดยพันเอกยูคิ (ยูซูเกะ) เพื่อคัดให้มาเป็นสายสืบในหน่วยสืบราชการลับ “ดี คิคัง D Kikan” เขาต้องผ่านการฝึกฝนหฤโหดจนกระทั่งได้มาปฏิบัติการคร ั้งแรกในฐานะเจ้า หน้าที่สายลับ คาโต้ต้องแทรกซึมเข้าไปในเมืองหลากวัฒนธรรม “Devil s Metropolis” (เมืองหลวงปิศาจ) เพื่อที่จะนำเอา “สมุดดำ” มาจากเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ เกรแฮม


คาโต้พยายามช่วงชิงสมุดดังกล่าวไปพร้อมๆกับสาวลึกลับ ที่ชื่อ ริน (ฟุคาดะ) ซึ่งเป็นสาวลึกลับผู้เป็นชู้รักของเอกอัครราชทูตสหรั ฐเกรแฮม ในขณะเดียวกันนั้น ดีคิคัง จำต้องแข่งขันช่วงชิงอย่างหฤโหดกับสายลับของกองทัพจั กรพรรดิ์ญี่ปุ่น


การพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง คาเมะ-เคียวโกะ ฟุคาดะ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/joker-game-2015-%e0%b8%8b%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น