วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Finding Neverland (2004) เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์

Finding Neverland (2004) เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Finding Neverland (2004) เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์


อ่านเรื่องย่อก่อนดูหนัง Finding Neverland เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์ สรุปย่อเรื่องราว ช่วงหลังๆ นี่ เฮียเด็ปป์ของแฟนๆ ดูเหมือนจะดวงตก ทั้งชีวิตการงาน และชีวิตครอบครัว เมื่อต้องเลิกกับภรรยา แถมหนังสามเรื่องหลังๆ ก็ทำรายได้ไม่งามแบบแฮททริคกันเลย ไม่ว่าจะเป็น Dark Shdaow ที่กลับไปทำงานกับทิม เบอร์ตัน, The Lone Rangers ที่โดนสับเละ แม้จะเป็นการทำงานร่วมกันของดาราและผู้กำกับ ที่ปั้นหนัง Pirates of the Caribbean มาด้วยกัน แล้วก็เป็น Transcendence ที่เพิ่งแป้กสนิท

ปีนี้เฮียเค้าจะมีหนัง Into the Woods ออกฉายเป็นเรื่องแรกของปี บ้านเราน่าจะเข้าฉาย 15 มกราคมนี้ แต่ในทีวี ทางช่อง Cinema หรือ CTH 82 จะมีหนังดีของเฮียเด็ปป์มาให้ชมกัน ถือเป็นงานในช่วงที่พีคๆ ของเฮียเขาเลย สำหรับ Finding Neverland หรือ เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์ หนังที่นอกจากจอห์นนี เด็ปป์แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง เคท วินสเล็ท, จูลี คริสตี ร่วมแสดง และที่กลายเป็นตัวขโมยซีนตัวเด่นของหนังก็คือ ไอ้หนู เฟร็ดดี ไฮห์มอร์ ที่สร้างชื่อจากหนังเรื่องนี้ และกลายเป็นนักแสดงเด็กฮ็อทๆ ในฮอลลีวูดอยู่พักใหญ่


สำหรับเรื่องราวของหนัง Finding Neverland นั้น จะว่าด้วยเรื่องราวที่กลายเป็นที่มาของวรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิคอมตะนิรันดร์กาล Peter Pan เมื่อเจเอ็ม แบร์รี ที่เล่นโดยพี่เด็ปป์ มาเผยถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ของตัวเองกับแม่ม่ายลูกชายสี่ หญิงไม่มี – ซิลเวียเข้า แล้วชีวิตของเด็กๆ ที่เขาได้พบก็กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับเรื่องราวของเด็กที่ไม่อยากโต หรือ Peter Pan ซึ่งเป็นงานที่เปลี่ยนชีวิตของแบร์รี รวมไปถึงเด็กๆ ได้อย่างไม่มีใครเคยคาดคิดมาก่อน เมื่อได้รับความนิยมอย่างมาก


หนังเองก็ดูสนุก เพลิดเพลิน ซาบซึ้ง และประทับใจ โดยเฉพาะกับเด็ปป์ที่ดูจะเป็นคนปกติที่สุดแล้ว เมื่อเทียบกับหนังเรื่องอื่น แต่เอาเข้าจริงๆ ก็มีบางสิ่งบางอย่างที่แปลกแยกไปจากคนทั่วๆ ไป ไม่ผิดไปจากตัวละครที่เขาเล่นในหนังเรื่องต่างๆ ซึ่งต้องไปดูกันเองว่าคืออะไร ไม่บอกหรอก


หนังทำรายได้ดีถึงร้อยกว่าล้าน แล้วก็ได้เข้าชิงออสการ์หนังเยี่ยม กับดารานำชายเยี่ยมจากพี่เด็ปป์ แต่หวืด คว้ามาได้ก็เป็นรางวัลดนตรีประกอบที่ไพเราะงดงามเหลือเกิน


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/finding-neverland-2004-%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%a7%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b9%81%e0%b8%a5%e0%b8%99%e0%b8%94%e0%b9%8c-%e0%b9%81%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%a1/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น