วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

4bia (2008) 4แพร่ง

4bia (2008) 4แพร่ง


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 4bia (2008) 4แพร่ง


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง 4bia (2008) 4แพร่ง ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว ความเหงา สามารถทำให้ผู้หญิงทำอะไรโง่ๆ ได้หลายอย่างเช่นสาวออฟฟิศในเรื่องนี้ เธอเหงา เธอตกงาน เธอโดนทิ้ง เธอหดหู่สุดขีด เมื่อมีข้อความเข้ามาในมือถือว่า “อยากรู้จัก” เธอจึงเริ่มต้น SMS กับคนที่เธอจะต้องเสียใจ

ตอนที่ 2 เรื่อง “ยันต์สั่งตาย”

– ผู้กำกับ: ปวีณ ภูริจิตปัญญา

– นักแสดง: วิทวัส สิงห์ลำพอง รับบท เดี่ยว, อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท พิงค์, ชล วจนานนท์ รับบท โยเกิร์ต


จินตนาการถึงวิธีการเอาคืนแบบเด็กๆ อย่างการเขียนกระดานดำล้อชื่อพ่อเพื่อน แล้วลองจินตนาการถึงการเอาคืนของเด็กช่างกลกลุ่มนี้ที่เลือกวิธี เขียนยันต์สั่งตายแช่งคนที่พวกเขาเกลียดขี้หน้า จินตนาการดูซิว่า ดีกรีความโหดมันจะสุดขั้วกว่ากันแค่ไหน


ตอนที่ 3 เรื่อง “คนกลาง”

– ผู้กำกับ: บรรจง ปิสัญธนะกูล

– นักแสดง: ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์ รับบท เต๋อ, กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข รับบท เอ


วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งออกไปตั้งเต๊นท์กลางป่าลึก พวกเขาล้อมวงเล่าเรื่องผี ทำกิจกรรมห่ามๆ ไร้สาระตามขนบหนังสยองขวัญทุนต่ำทุกประการ แต่ไฉนผีที่พวกเขาประสบพบเจอ กลับเป็นผีที่แหกธรรมเนียมปฏิบัติผีในหนังทุกเรื่องที่พวกเขาเคยดูมา


ตอนที่ 4 เรื่อง “เที่ยวบิน 224 ” Last Fright

– ผู้กำกับ: ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

– นักแสดง: เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ รับบท พิมพ์


รวมมิตรสุดยอดของอาการ “Phobia” ทุกรูปแบบ นี่คือเที่ยวบินที่ไม่เหมาะสำหรับคนกลัวที่แคบ, เสียงดัง, แรงสั่นสะเทือน, ความกดอากาศ, ความมืด และ ศพ ทั้งหมดนี้รอต้อนรับแอร์โฮสเตสสาวคนหนึ่ง ในไฟลท์ที่เธอต้องเผชิญมันเพียงลำพัง


ติดตามดูหนังดีได้รับรางวัลออสการ์ห้ามพลาด 4bia (2008) 4แพร่งเต็มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์ และสำหรับใครที่เริ่มดูหนัง zoom มาระยะหนึ่ง อยากอ่าน รีวิว+วิจารณ์ หนังใหม่ๆจนทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องในบางส่วน และบางคนกำลังลุ้นว่า และรอดูหนังมาสเตอร์และ แผ่น blurayและ DVD จะมาเมื่อไรแต่ไม่เป็นไรท่านสามารถดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่ ในระบบดูหนังHD ชัดสุดๆครับ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/4bia-2008-4%e0%b9%81%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%87/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น