วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

A Fighting Man (2014) เลือดนักชก

A Fighting Man (2014) เลือดนักชก


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A Fighting Man (2014) เลือดนักชก


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง A Fighting Man เลือดนักชก ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว หลังถูกอดีตที่เลวร้ายรบกวนจิตใจ เวลานี้ เซลเลอร์ โอคอนเนอร์ (โดมินิก เพอร์เซลล์) นักมวยผู้ยากจะโค่นได้กลายเป็นคนตกต่ำ เมื่อโอกาสที่จะทำให้เขากลับขึ้นสังเวียนมาหาอย่างไม่คาดฝัน เขาจึงคว้ามันไว้ ถึงแม้คู่ชกของเขาจะหนุ่มกว่าและว่องไวกว่า แต่ด้วยการช่วยเหลือจากทีมมวยที่เคยสนับสนุนกันมา เซลเลอร์มุ่งหน้าสู่การชกครั้งสุดท้ายของตนเอง เมื่อไม่สนว่าเมื่อไหร่ที่จะต้องยอมแพ้ เซลเลอร์จึงต้องเผชิญหน้ากับเรื่องเลวร้ายส่วนตัว และต่อสู้อย่างสุดหัวใจเพื่อให้ยังคงยืนอยู่ได้บนสังเวียนที่ดุเดือดและรุนแรงครั้งนี้

ติดตามดูหนังดีได้รับรางวัลออสการ์ห้ามพลาด A Fighting Man เลือดนักชกเต็มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์ และสำหรับใครที่เริ่มดูหนัง zoom มาระยะหนึ่ง อยากอ่าน รีวิว+วิจารณ์ หนังใหม่ๆจนทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องในบางส่วน และบางคนกำลังลุ้นว่า และรอดูหนังมาสเตอร์และ แผ่น blurayและ DVD จะมาเมื่อไรแต่ไม่เป็นไรท่านสามารถดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่ ในระบบดูหนังHD ชัดสุดๆครับ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/a-fighting-man-2014-%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%81/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น