วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Bolt (2008) โบลท์ซูเปอร์โฮ่งฮีโร่หัวใจเต็มร้อย

Bolt (2008) โบลท์ซูเปอร์โฮ่งฮีโร่หัวใจเต็มร้อย


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bolt (2008) โบลท์ซูเปอร์โฮ่งฮีโร่หัวใจเต็มร้อย


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง Bolt โบลท์ซูเปอร์โฮ่งฮีโร่หัวใจเต็มร้อย ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว สุนัขชื่อ Bolt (John Travolta) และผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเพนนี (Miley Cyrus) ดาวบนทีวีซีรีส์สุดฮิตที่เรียกว่ากลอนที่ตัวอักษรที่มียศมีมหาอำนาจต่างๆและอย่างต่อเนื่องจะต้องขัดขวางแผนการชั่วร้ายของหมอชั่วร้ายดิบ (มิลล์ส์ McDowell) ที่จะได้รับการปฏิบัติจริงมากขึ้นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ได้หลอกกลอนตลอดชีวิตของเขาจัดที่ถ่ายทำในลักษณะที่ว่ากลอนเชื่อว่ารายการโทรทัศน์ที่เป็นจริงและเขาจริงๆมีมหาอำนาจรวมทั้งเสียงกรีดร้องเหมือน “superbark” ที่มีประสิทธิภาพ หลงผิดเชื่อเพนนีได้รับการลักพาตัวโดยคนร้ายกลอนหนีออกมาจากรถพ่วงที่ตั้งของเขาในฮอลลีวู้ด แต่ตกอยู่ในกล่องโฟมถั่วลิสงและไม่รู้จักกับ บริษัท ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยบังเอิญไปนิวยอร์กซิตี้ ใน New York, กลอนเริ่มสังเกตเห็นว่า “มหาอำนาจ” ของเขาจะไม่ได้ทำงานและเหตุผลการนี้เป็นผลกระทบที่มีโฟมบนร่างของเขา จากนั้นเขาก็พบถุงมือ (ซูซี่ Essman), แมวซอยหญิงที่รังแกนกพิราบออกจากอาหารของพวกเขา ถุงมือพลังสายฟ้าที่จะช่วยให้เขาได้รับกลับไปที่ฮอลลีวู้ดและหลังจากกลอนเคาะถุงมือหมดสติทั้งสองเริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาไปทางทิศตะวันตกบนรถบรรทุก ในฮอลลีวู้ดเพนนีรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการหายตัวไปของกลอน แต่เชื่อโดยสตูดิโอเพื่อดำเนินการต่อการถ่ายทำกับเหลืองอ๋อยกลอน

แปลกใจที่ความรู้สึกแรกของความหิวกลอนก็แสดงให้เห็นโดย Mittens วิธีการดำเนินการเช่นน่ารัก แต่ยากจนสุนัขและมีการตอบแทนด้วยอาหารสำหรับทั้งสองของพวกเขาที่สวน RV ที่ใกล้เคียงที่พวกเขาพบแรด (มาร์ควอลตัน) กล้าหาญ, หนูแฮมสเตอร์ทีวีหมกมุ่นและพัดลม Bolt ผู้ร่วมทีมของพวกเขา ความเชื่อมั่นของแรดในกลอนพิสูจน์ภาพลวงตาของสุนัขเกี่ยวกับมหาอำนาจของเขา แต่ถุงมือที่ได้เรียนรู้ว่ากลอนจากรายการโทรทัศน์พยายามที่จะโน้มน้าวให้กลอนที่มหาอำนาจของเขาไม่ได้จริง โบลต์ปฏิเสธที่จะฟังถุงมือและแทนที่จะกลายเป็นความผิดหวังและความพยายามที่จะ “superbark” ของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก เสียงที่ดึงดูดการควบคุมสัตว์ที่จับพวกเขาทั้งสองและลำเลียงไปยังที่พักอาศัยสัตว์ หลังจากที่ถูกปล่อยให้เป็นอิสระเส้นทางโดยแรดกลอนในที่สุดก็ตระหนักว่าเขาเป็นเพียงสุนัขปกติ แต่จะสูญเปล่าความเชื่อมั่นของเขาหลังจากที่แรด (ลบเลือนไปเปิดเผยนี้) ทำให้เขาพูดให้กำลังใจ พวกเขาช่วยถุงมือจากที่กำบังและหลบหนีอนุญาตให้มีการดำเนินการต่อการเดินทางของพวกเขา ตลอดทางที่จะช่วยให้ถุงมือกลอนผ่านวิกฤตตัวตนของเขาโดยการสอนให้เขากิจกรรมสุนัขปกติ (เช่นห้อยหัวของเขาออกไปนอกหน้าต่างรถและไล่แท่ง) แต่ Mittens ปฏิเสธที่จะไปไกลกว่าลาสเวกัส เธอบอกว่าชีวิตกลอนฮอลลีวู้ดของเขาเป็นของปลอมและไม่มีความรักที่แท้จริงสำหรับเขาที่นั่น พูดจาโผงผางทางอารมณ์ของเธอเผยให้เห็นว่าเธอเคยเป็นแมวบ้าน แต่ถูกทอดทิ้งจากเจ้าของคนก่อนของเธอและที่เหลือจะกล้าถนนที่รุนแรงอยู่คนเดียวและ declawed โบลต์ปฏิเสธที่จะเชื่อว่าเงินไม่ได้รักเขาและยังคงอยู่คนเดียวที่ต้องการถุงมือที่ดีที่สุด แรดเรียนรู้การเดินทางกลอนกล่อมถุงมือที่พวกเขาจะต้องช่วยให้เขาและทั้งสองออกเดินทางไปหากลอนอีกครั้ง

กลอนมาถึงสตูดิโอและพบว่าเพนนีกอดเหลืองอ๋อยของเขา ไม่รู้ว่าเงินยังคงคิดถึงเขาและที่รักของเธอสำหรับเหลืองอ๋อยเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อมสำหรับการแสดงที่เขาทิ้งอกหัก ถุงมือในกล้องในสตูดิโอเห็นสิ่งที่กลอนไม่ได้: Penny แม่ของเธอบอกว่าเธอคิดถึงกลอน ตระหนักถึงเงินที่แท้จริงไม่รักกลอนถุงมือดังนี้กลอนและอธิบาย ในเวลาเดียวกันที่ตื่นตกใจ Bolt-เหลืองอ๋อยช่วงบ่ายของการถ่ายทำและตั้งใจเคาะกว่าคบเปลวเพลิงบางส่วนตั้งเวทีเสียงบนกองไฟที่มีเงินติดอยู่ใน กลอนมาถึงและได้พบกับเพนนีภายในสตูดิโอการเผาไหม้ แต่พวกเขาไม่สามารถได้รับการออก ในความสิ้นหวังและไม่เต็มใจที่จะละทิ้งเพนนีกลอนใช้ “superbark” ของเขา นักดับเพลิงได้ยินเสียงผ่านอากาศของอาคารระบายและการบริหารจัดการที่จะช่วยพวกเขาก่อนที่พวกเขายอมจำนนต่อการสูดควัน

เงินและแม่ของเธอก็ลาออกจากการแสดงเมื่อตัวแทนของพวกเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการประชาสัมพันธ์ เงินตัวเองทำผิดกฎหมายและถุงมือแรดและเธอและครอบครัวของเธอย้ายไปอยู่บ้านในชนบทเพลิดเพลินไปกับความเรียบง่ายมีความสุขกับกลอนและสัตว์เลี้ยงใหม่ของเธอ การแสดงอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยการเปลี่ยน “Bolt” และ “Penny” – “เพนนี” ลักษณะใหม่ที่มีการอธิบายในการแสดงว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงทั้งนี้เธอได้รับการผ่าตัดฟื้นฟูใบหน้าและการนำเรื่องราวใหม่ ๆ เกี่ยวกับการลักพาตัวคนต่างด้าว (หนึ่งว่าแม้แรด พบว่าไม่สมจริงและกลอนพบ “ridonculous”)ฉากส่งท้ายช่วงเครดิตแสดง Bolt, Penny, แม่, ถุงมือและแรดความสุขกับชีวิตใหม่ของพวกเขาร่วมกัน

ติดตามดูหนังดี Bolt โบลท์ซูเปอร์โฮ่งฮีโร่หัวใจเต็มร้อย มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/bolt-2008-%e0%b9%82%e0%b8%9a%e0%b8%a5%e0%b8%97%e0%b9%8c%e0%b8%8b%e0%b8%b9%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b9%82%e0%b8%ae%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%ae%e0%b8%b5%e0%b9%82%e0%b8%a3/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น