วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Orphan (2009) ออร์แฟน เด็กนรก

Orphan (2009) ออร์แฟน เด็กนรก


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Orphan (2009) ออร์แฟน เด็กนรก


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง Orphan ออร์แฟน เด็กนรก ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว เคทและจอห์นโคลแมน (Vera Farmiga และปีเตอร์ซาร์สการ์ด) พบสายพันธุ์ในการแต่งงานของพวกเขาหลังจากลูกคนที่สามของพวกเขาได้สำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งการสูญเสียอย่างหนักเกี่ยวกับเคทที่ยังฟื้นตัวจากโรคพิษสุราเรื้อรัง ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะนำมาใช้เป็น 9 ปีหญิงสาวรัสเซีย, เอสเธอร์ (อิซาเบลเฟอร์แมน) จากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในท้องถิ่น ในขณะที่เคทและจอห์นลูกสาวคนหูหนวกใบ้แม็กซ์ (Aryana Engineer) โอบกอดเอสเธอเกือบจะในทันที, แดเนียลลูกชายของพวกเขา (จิมมี่เบนเน็ตต์) เป็นที่อบอุ่นน้อย

เคทต้องสงสัยว่าอาจจะมีปัญหาในพื้นหลังเอสเธอร์เมื่อความรู้ของเอสเธอร์ของเพศขยายเกินอายุของเธอ ความสงสัยของเธอลึกมากขึ้นเมื่อเอสเธอร์อย่างจริงจังทำร้ายหญิงสาวที่เคยรังแกเธออีก เคทตอนแรกเชื่อว่าการเรียกร้องของเอสเธอร์ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่ตกใจมากขึ้นเมื่อน้องสาวของอบิเกล (CCH ตำ) หัวของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเตือนว่าสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อเอสเธอร์เป็นรอบ เอสเธอได้ยินนี้และผลักดันให้แม็กซ์เข้ามาในเส้นทางของรถแยกย้ายน้องสาวของ Abigail บังคับให้เธอหักเลี้ยวออกจากถนน น้องสาวของอบิเกลรีบวิ่งไปดูว่าแม็กซ์ได้รับบาดเจ็บ แต่เอสเธอร์ฆ่าเธอด้วยค้อนแล้วปลอบแม็กซ์จะช่วยให้เธอซ่อนอาวุธในบ้านต้นของพวกเขา เคทเชื่อว่าสิ่งที่ผิดมากกับเอสเธอร์จอห์น แต่ไม่เชื่อเธอ ความพยายามที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสเธอร์เคทพบว่าพระคัมภีร์ที่ซ่อนอยู่ของหญิงสาวและพบว่ามันมาจากสถาบัน Saarne ในเอสโตเนียซึ่งในที่สุดเธอก็เรียนรู้ที่เป็นโรงพยาบาลโรคจิต เธออีเมล์ภาพของเอสเธอร์กับพวกเขาและขอข้อมูลเพิ่มเติม


เมื่อแดเนียลได้เรียนรู้เกี่ยวกับการตายของน้องสาว Abigail จากแม็กซ์เขาบอกเธอของแผนการที่จะดึงค้อนที่จะพิสูจน์ความผิดของเอสเธอร์ เอสเธอร์ได้ยินการสนทนาของพวกเขาและ confronts แดเนียลที่เขาค้นหาบ้านต้นการตั้งค่ามันสว่างในความพยายามที่จะฆ่าแดเนียลและทำลายหลักฐาน แดเนียลล้มลงกับพื้นพยายามที่จะหลบหนีและก็หมดสติไป เอสเธอร์พยายามที่จะเสร็จเขาออกด้วยหิน แต่แม็กซ์หยุดเธอ ในขณะที่แดเนียลได้รับการรักษาในโรงพยาบาลจากการล่มสลายของเขาเอสเธอร์หลุดเข้ามาในห้องของเขาและเทอร์สเขาด้วยหมอนหยุดหัวใจของเขา แต่แพทย์ได้อย่างรวดเร็วทำให้เขาฟื้นคืนชีพ เคทตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโจมตีเอสเธอร์ แต่ orderlies ช่วยยับยั้งเธอจอห์น ขณะที่จอห์นใช้เวลาเอสเธอร์และแม็กซ์บ้านแพทย์สงบเคท


คืนนั้นเอสเธอร์ยั่วแต่งตัวพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้จอห์นเมา ตระหนักถึงความถูกต้องของเคทจอห์นขู่ว่าจะส่งเอสเธอร์กลับไปที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ในขณะเดียวกันขณะที่เคทออกมาจากใจเย็นเธอได้รับโทรศัพท์จากแพทย์ที่สถาบัน Saarne ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเอสเธอร์เป็นจริงหญิง 33 ปีชื่อ Leena Klammer เธอมี hypopituitarism, ความผิดปกติของฮอร์โมนที่ลักษณะแคระแกรนการเจริญเติบโตทางกายภาพของเธอและได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของเธอในฐานะสาวน้อยแพทย์รายงานว่า Leena เป็นความรุนแรงอย่างมากและได้ถูกฆ่าตายอย่างน้อยเจ็ดคน ในบรรดาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเธอเป็นครอบครัวที่เป็นลูกบุญธรรมของเธอในเอสโตเนียซึ่งเธอถูกฆ่าตายเพราะพ่อปฏิเสธความก้าวหน้าทางเพศของเธอ


Leena โกรธหลังจากที่ถูกปฏิเสธโดยจอห์นและ ransacks ห้องของเธอ จากนั้นหลังจากที่ถอดปลอมที่เพิ่มภาพลวงตาของเธอในฐานะอ่อนเยาว์ “เอสเธอร์”, Leena ฆ่าเขาด้วยมีด พยานสูงสุดนี้และหนัง เคทไม่สามารถที่จะได้รับจอห์นบนโทรศัพท์มือถือรีบวิ่งกลับบ้านและพบว่าเขาตาย Leena ได้รับปืนจากจอห์นที่ปลอดภัยและเคทยิงที่แขนแล้วติดตามแม็กซ์ลงในเรือนกระจก ในขณะที่ยิง Leena แม็กซ์, เคทรวบรวมข้อมูลบนหลังคาเรือนกระจกแบ่งผ่านกระจกด้านบน Leena และดินแดนที่เธอเคาะเธอออก เคทต้องใช้ปืนและใบเรือนกระจกกับแม็กซ์


Leena รู้สึกตัวและพบว่าเคทและแม็กซ์นอกใกล้บ่อแช่แข็ง Leena กระตุกที่เคทเคาะปืนออกจากมือของเธอและขว้างพวกเขาทั้งสองวางบนน้ำแข็ง ในฐานะที่เป็นนาฬิกาสูงสุดจากเนินเขาเหนือเธอหยิบปืนและพยายามจะยิง Leena แต่ความนิยมและเศษน้ำแข็งแทนทำให้เคทและลีน่าที่จะลดลงไปในน้ำ หลังจากการต่อสู้สั้น ๆ เคทปีนขึ้นไปบางส่วนออกจากสระน้ำที่มี Leena ยึดมั่นกับขาของเธอ Leena, กลับไปบุคลิกสาวน้อยของเธอขอร้องให้เคทไม่ได้ที่จะปล่อยให้เธอตายในขณะที่ซ่อนมีดด้านหลังของเธอ เคทโกรธตอบว่าเธอไม่ได้เป็นแม่ของเธอและเตะ Leena ในหน้าทำลายคอของเธอและส่งเธอกลับจมลงไปในสระ แม็กซ์และเคทจะได้พบกับช่วงเวลาที่ตำรวจหลังจาก


ติดตามดูหนังดี Orphan ออร์แฟน เด็กนรก มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/orphan-2009-%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99-%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%81/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น