วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก

Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว จอห์นแฮนค็อก (สมิ ธ ) เป็นแอลกอฮอล์ที่มีพลังซูเปอร์รวมทั้งเที่ยวบินคงกระพันและสุดแรง แม้ว่าเขาจะใช้พลังของเขาที่จะหยุดอาชญากรในที่อยู่อาศัยในปัจจุบันของเขาของ Los Angeles, กิจกรรมของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจทำให้เกิดล้านดอลลาร์ในความเสียหายของทรัพย์สินอันเนื่องมาจากความมึนเมาอย่างต่อเนื่องของเขา เป็นผลให้เขาจะโห่เป็นประจำที่เกิดเหตุอาชญากรรม แฮนค็อกยังไม่สนใจหมายศาลศาลจากเมือง Los Angeles เพื่อแก้ไขความเสียหายของทรัพย์สินที่เขาได้ก่อให้เกิด

เมื่อโฆษกประชาสัมพันธ์เรย์ Embrey (เจสันเบท) ออกจากการประชุมประสบความสำเร็จในการขว้างโลโก้ทุกหัวใจของเขาสำหรับ บริษัท ที่มีการกุศลพิเศษที่เขาจะกลายเป็นติดอยู่บนรางรถไฟที่มีรถไฟบรรทุกสินค้าเข้ามา แฮนค็อกช่วยชีวิตของเรย์ แต่เขาเป็นสาเหตุที่ทำให้รถไฟตกรางที่จะทำร้ายและเกือบขับรถคันอื่น แฮนค็อกถูกเยาะหยันโดยไดรเวอร์อื่น ๆ เพื่อทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้น แต่ขั้นตอนที่เรย์ในแฮนค็อกและขอบคุณสำหรับการบันทึกชีวิตของเขา เรย์ข้อเสนอที่จะปรับปรุงภาพลักษณ์ของแฮนค็อกและแฮนค็อกยอมรับอย่างเสียไม่ได้ โฆษกปลอบซูเปอร์แอลกอฮอล์ที่จะอนุญาตให้ตัวเองถูกขังในหมายศาลที่โดดเด่นเพื่อให้พวกเขาสามารถแสดง Los Angeles เท่าใดเมืองจริงๆต้องแฮนค็อก เมื่ออัตราการเกิดอาชญากรรมที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่ถูกตัดสินจำคุกแฮนค็อก, ซูเปอร์รับการติดต่อจากอธิบดีกรมตำรวจ ด้วยเครื่องแต่งกายใหม่จากเรย์แฮนค็อกแทรกแซงกับการปล้นธนาคารที่ช่วยตำรวจและหยุดการเป็นผู้นำของพวกโจรแดงปาร์คเกอร์ (เอ็ดดี้มาร์สัน)

หลังจากที่ช่วยชีวิตแฮนค็อกจะปรบมือสำหรับการจัดการการปล้นธนาคาร ซูเปอร์กลายเป็นที่นิยมอีกครั้งในขณะที่เรย์ได้คาดการณ์ไว้ เขาออกไปรับประทานอาหารค่ำกับเรย์และภรรยาของแมรี่ (ชาร์ลิซ) ของเขากับคนที่เขาแสดงให้เห็นความเป็นอมตะของเขาเห็นได้ชัดและความทรงจำของเขาจาก 80 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่แฮนค็อก tucks เมาเรย์นอนอยู่บนเตียงเขาก็ค้นพบว่าแมรี่ยังมีอำนาจในดวงใจ เขาขู่ว่าจะเปิดเผยของเธอจนกระทั่งเธออธิบายต้นกำเนิดของพวกเขาและเธอบอกเขาว่าพวกเขามีชีวิตอยู่ 3,000 ปีที่มีพลังของพวกเขาได้รับการเรียกว่าพระเจ้าและเทวดาในเวลาของพวกเขา เธออธิบายว่าพวกเขาเป็นคนสุดท้ายของชนิดของพวกเขาและที่ชนิดของพวกเขาจะถูกจับคู่ แมรี่ไม่ได้บอกแฮนค็อกความจริงทั้งหมดและแฮนค็อกออกจะบอกเรย์เกี่ยวกับการสนทนาผลการแลกเปลี่ยนในการต่อสู้ระหว่างแฮนค็อกและแมรี่ที่จะนำพวกเขาไปยังเมือง Los Angeles ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญในพื้นที่ เรย์เมืองในการประชุมทางธุรกิจที่เห็นและตระหนักถึงแมรี่ใช้พลังซูเปอร์เช่นแฮนค็อก

แฮนค็อกคือหลังจากยิงสองครั้งในหน้าอกและได้รับบาดเจ็บเมื่อเขาหยุดการปล้นร้านขายเหล้า หลังจากได้รับการรักษาในโรงพยาบาลแมรี่เข้ามาและอธิบายว่าเป็นคู่ของอมตะที่ได้รับใกล้พวกเขาเริ่มที่จะสูญเสียอำนาจของพวกเขา นอกจากนี้เธอยังอธิบายว่าแฮนค็อกถูกโจมตีในตรอก 80 ปีก่อนที่มีผลในความทรงจำ แมรี่ร้างเขาแล้วในการสั่งซื้อสำหรับเขาที่จะกู้คืนจากการบาดเจ็บของเขา เมื่อเขาได้รับการรักษาในโรงพยาบาลที่โรงพยาบาลที่มีการบุกเข้าไปโดย Red ปาร์คเกอร์โจรปล้นธนาคารและชายสองคนที่แฮนค็อกได้อับอายขายหน้าในระหว่างจำคุกของเขา แมรี่ไปเยือนแฮนค็อกถูกยิงในกระบวนการ แฮนค็อกจะสามารถที่จะหยุดทั้งสองคน แต่ได้รับบาดเจ็บต่อไปโดยพวกเขา เมื่อสีแดงพยายามที่จะจบออกแฮนค็อก, เรย์มาช่วยและฆ่าโจรปล้นธนาคารด้วยขวานไฟ กับแมรี่เกือบตายแฮนค็อกหนีไปจากโรงพยาบาลเพื่อให้พรากจากกันของพวกเขาจะช่วยให้เธอในการรักษาที่มีพลังของเธอ หลังจากนั้นเขาก็ลมขึ้นในมหานครนิวยอร์กทำงานเป็นซูเปอร์ เรย์จะเห็นเดินกับแมรี่อย่างมีความสุขพูดคุยเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์เช่นรัชสมัยของอัตติลาฮุน เป็นความกตัญญูกับเรย์แฮนค็อกสีโลโก้ของเรย์ทุกหัวใจบนดวงจันทร์ให้การโฆษณาทั่วโลกในการก่อให้เกิดของเขา

ติดตามดูหนังดี Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/hancock-2008-%e0%b9%81%e0%b8%ae%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b9%87%e0%b8%ad%e0%b8%84-%e0%b8%ae%e0%b8%b5%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%82%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%81/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น